วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

แกงแม่กุเผ็ดกว่า

!!!!! ณ. โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง !!!!!

คือ ..... เรื่องมันมีอยู่ว่า...


น้องโต : บ้านเรามีสระว่ายน้ำด้วย
น้องเล็ก : บ้านเรามีลูกหมาพันธุ์พุดเดิ้ลด้วย


น้องโต : พ่อเราเป็นนักฟุตบอลด้วย
น้องเล็ก : แม่เราสวยกว่าแม่เธอด้วย


น้องโต : แม่เราทำกับข้าวอร่อยมากด้วย
น้องเล็ก : แม่เราทำกับข้าวอร่อยมากกว่าแม่เธอด้วย


น้องโต : แม่เราทำกับข้าวเผ็ด ๆ เก่งด้วย
น้องเล็ก : โด่...แม่เราทำกับข้าวเผ็ด ๆ กว่าแม่เธออีก

น้องโต : ทำไมถึงเผ็ดกว่า
น้องเล็ก : ก็เราตื่นมาตอนตี 3 ยังได้ยินเสียงพ่อเราเผ็ดอยู่เลย......

ฮ่า....ฮ่า....ฮ่า....ฮ่า....

เครดิต : http://niceoppai.47.forumer.com/viewtopic.php?f=2&t=24773&sid=8606c280347a16c1cb2d5e88b2205108

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น