วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2554

คนขี้เหงา กับสาวใกล้่บ้าน ตอนที่ 2(จบ)

และแล้วก็มาถึงวันสงกรานต์ผมก็ยิ่งมีความสุึขไม่ใช่ว่าเพราะผมได้เล่นน้ำจนเปียก แต่ผมได้นั่งมองน้องเหมียวเล่นน้ำจนเปียกมากกว่าเพราะเธอใส่เสื้อสีขาวเล่น น้ำคิดดูเสื้อสีขาวเวลาโดนน้ำมันจะเป็นยังไงแต่เสียใจไม่ใช่อย่างที่หลาย ๆ คนคิดเธอเล่นใส่ซะ 3 ชั้นเห็นจะได้เพราะเห็นแต่เสื้ออย่างเดียวเลยอดดู 55555 ถึงผมไม่ได้เล่นสงกรานต์แต่ก็มีความสุขเพราะน้องเหมียวทำให้หัวใจ(เหี่ยว ๆ)ของผมสดชื่นอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว ลองนึกถึงตอนมีแฟนครั้งแรกสิคงจะพอเข้าใจว่าหัวใจมันพองโตเหมือนจะระเบิดออกมา แค่คิดถึงก็มีความสุขแล้ว ยังเคยคิดว่าจะจีบน้องเหมียวดีไหมแต่ก็ได้คำตอบกลับมาว่าอย่าดีกว่าเด็กสาวต้องอยู่คู่กับความสดใสและน่ารักสิถึงจะถูก ผมอยากเห็นเธอเป็นอย่างนี้ไปนาน ๆ มากกว่าที่จะมาคบกับผม(หรือใคร)แล้วต้องมาเครียดเพราะความรักมันดูไม่เหมาะกับเธอเลย สรุปว่าผมชอบที่จะมองน้องเหมียวอยู่ใกล้ ๆ (ก็บ้านใกล้กันนี่นา)มากกว่าที่จะครอบครองเธอ


ต้องขอบคุณน้องเหมียว(นามสมมุติ)ที่ทำให้ผมมีความสุขอีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้รู้สึกอย่างนี้มาหลายปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น