วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

ฝันถึงแฟนเก่า

ปกติก็ไม่เคยคิดถึงแฟนเก่าเลยสักคนแต่คืนนี้ฝันถึงแฟนเก่าซะงั้นก็ยังสงสัยตัวเองเหมือนกันว่าอะไรทำให้ฝันแฟนเก่า หรือว่าเพราะเราไม่มีใครมานานเลยทำให้ฝันถึงแต่คิดไปคิดมาก็ไม่น่าจะใช่เพราะมีความสุขกับการอยู่กับตัวเองแต่ว่าฝันแล้วเล่นเอาซะนอนไม่หลับเลยทีเดียวตื่นมาก็เกือบตี 3 เลยต้องมานั่งเขียน blog ยังสงสัยไม่หายกับความฝันนั้นก็เลยมาหาใน google เพื่อทำนายฝัน(ก็คนมันสงสัย)
ได้ผลมาว่า

ผลการทำนายคำว่า ฝันถึงแฟนเก่าของแฟนเรา
ฝันฝันถึงแฟนเก่าของแฟนเรา วันไม่รู้ ท่านว่าจะได้รับมอบหมายจาก ผู้มีอำนาจ ให้ทำงานบางอย่าง
ตัวเลขนำโชค ได้แก่ 31

แล้วก็มานั่งคิดอีกว่าเอ....แล้วใครจะมามอบหมายงานให้เรานะ ว่าแล้วก็เลิกคิดกลับมานั่งเขียนเว็บต่อเขียนเว็บนานแร้วไม่ออกมาเป็นรูปเป็นร่างซะทีเมื่อไหร่จะเสร็จสักทีนะ

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่กี่ชั่วโมงก็เพียงพอแล้วสำหรับ DR.AKHERE ที่จะทำให้คนรักของฉันเปลี่ยนใจและกลับมาหาฉันขอบคุณ DR.AKHERE สำหรับการทำงานที่ยอดเยี่ยมที่คุณทำเพื่อฉันเมื่อคนรักของฉันทำลายหัวใจของฉัน DR.AKHERE สามารถพาคนรักของฉันที่เหลืออีกสามสัปดาห์กลับมาหาฉันภายในไม่กี่ชั่วโมงที่ฉันติดต่อเขา ติดต่อ DR.AKHERE บน Akheretemple@yahoo.com หรือดีกว่าคุณยังสามารถโทร DR.AKHERE หรือแอปอะไรใน +2348129175848 เพื่อความเข้าใจที่ดีขึ้นสำหรับสิ่งที่ฉันเพิ่งพูดถึงเขา ความสัมพันธ์หรือปัญหาการแต่งงานกว่า DR.AKHERE .....

    ตอบลบ